ALE và Netnordic tham gia quan hệ đối tác chiến lược mới ở Thụy Điển

Ngày 11 tháng 11 năm 2019


ALE và Netnordic phối hợp cung cấp các giải pháp Đám mây, bao gồm cả Alcatel-Lucent Rainbow ™ và Alcatel-Lucent OpenTouch® Enterprise Cloud cho thị trường Thụy Điển.

ALE sẽ đầu tư lớn vào thị trường Thụy Điển với Netnordic, đối tác chiến lược mới của công ty để cung cấp, hỗ trợ và vận hành cả hai giải pháp tại chỗ khách hàng và đám mây, bao gồm cả Alcatel-Lucent RainbowCloud-Lucent OpenTouch Enterprise Cloud (OTEC) tại Thụy Điển. Netnordic có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn kỹ thuật sâu sắc về các nền tảng, ứng dụng và giải pháp truyền thông ALE. Công ty là nhà cung cấp giải pháp hệ thống ALE lớn nhất khu vực Bắc Âu và giữ vị trí chứng nhận cao nhất. Họ hiện diện trên tất cả các nước Bắc Âu.

“Nhu cầu ở Thụy Điển cho các dịch vụ Đám mây sẽ tiếp tục tăng trong năm 2020 khi các nơi làm việc và công nhân hiện đại chú trọng nhiều hơn đến tính di động và khả năng tiếp cận tốt hơn với các dịch vụ CNTT. Ngoài ra, với Internet of Things (IoT), chúng ta thấy nhu cầu chia sẻ thông tin và giao tiếp trôi chảy giữa máy móc và con người ngày càng tăng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đầu tư vào một tổ chức hỗ trợ bán hàng trong nước mới và đưa mối quan hệ của chúng tôi với Netnordic lên một tầm cao mới. Vào thời điểm quan trọng như vậy đối với đầu tư của Cloud, OTEC và Rainbow đưa ra phương án ít tốn kém trong việc áp dụng Cloud và khả năng mở rộng cho phép Netnordic cung cấp các chức năng và khả năng cụ thể mà các tổ chức Thụy Điển cần, khi họ cần” Filip Verstockt, SVP Châu Âu Bắc cho ALE cho biết.

Theo Joakim Harging, Giám đốc điều hành, Netnordic Communication AB “Vì Netnordic đã là nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ ALE lớn nhất ở Nordics, như lẽ tự nhiên, chúng tôi mở rộng mối quan hệ bổ sung của mình sang Thụy Điển vì nó phù hợp với chiến lược truyền thông độc lập của chúng tôi. Cùng với ALE, chúng tôi cung cấp thông tin liên lạc bao gồm các giải pháp dựa trên Đám mây, độc lập hoặc là một phần của giải pháp với các ứng dụng của bên thứ ba. Chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên gia cho Trung tâm điều hành mạng (NOC), người giám sát các giải pháp của chúng tôi 24/7. Chúng tôi mong muốn được mở rộng hợp tác với ALE.”

The message will be closed after 20 s